Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giải Việt dã toàn tỉnh lần thứ 62 năm 2024

Ngày 9/3, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà (Hà Quảng), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Thanh niên và UBND huyện Hà Quảng tổ chức Giải Việt dã toàn tỉnh lần thứ 62 năm 2024 với chủ đề “ Về nguồn Pác Bó”

Các vận động viên trước giờ xuất phát.

Giải chạy thu hút 15 đội với 203 vận động viên (VĐV) tranh tài ở các nội dung: nữ phong trào cự ly 5km; nam phong trào cự ly 5km; nội dung nâng cao nam, nữ cá nhân và đồng đội cự ly 10km. Sau lễ khai mạc, các VĐV thi đấu hết mình với nhiều pha bứt tốc ngoại mục, đầy hấp dẫn kịch tính.

Các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung phong trào cự ly 5km.

Giải Việt dã toàn tỉnh lần thứ 62 năm 2024, với chủ đề “ Về nguồn Pác Bó” là hoạt động nằm trong chương trình Lễ hội “Về nguồn Pác Bó”, là dịp quảng bá, giới thiệu giá trị di tích lịch sử, các điểm di sản Công viên địa chất, danh lam, thắng cảnh có tiềm năng phát triển du lịch trên địa bàn của huyện Hà Quảng và của tỉnh đến với du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời, giáo dục truyền thống cho các thế hệ hướng về cội nguồn lịch sử cách mạng, nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, lòng yêu nước và tự hào dân tộc, ghi nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh; thực hiện có hiệu quả công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của các dân tộc.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội.

Ban tổ chức trao 18 giải nhất, nhì, ba; 28 giải khuyến khích cho các VĐV đạt thành tích ở các nội dung. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đội Công an tỉnh; giải nhì toàn đoàn thuộc về đội huyện Hà Quảng; giải ba toàn đoàn thuộc về VNPT tỉnh.

Nguồn Báo Cao Bằng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang