Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều 25/7 đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch do đồng chí Sầm Việt An, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm trưởng đoàn đã đến dâng hương và tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Biên giới, thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An.

anh tin bai

Đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ
các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang chiến dịch Biên giới.

          Nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Biên giới có diện tích hơn 2.000 m2 là nơi yên nghỉ của 320 liệt sỹ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và cuộc chiến tranh bảo vệ Biên giới nơi tuyến đầu Tổ quốc; gắn liền với Chiến thắng Đông Khê, trận đánh mở đầu cho Chiến dịch Biên giới 1950 toàn thắng, tạo tiền đề vững chắc cho cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

          Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa, dành phút mặc niệm và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh, máu của các anh đã tô thắm lá cờ quyết chiến, quyết thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; thân thể các anh đã hòa vào đất Mẹ, để Tổ quốc mãi mãi bình yên và trường tồn.

anh tin bai

Đồng chí Sầm Việt An, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
thắp hương tưởng nhớ tại các phần mộ liệt sỹ.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, với lòng tôn kính, biết ơn, đoàn đại biểu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống quê hương, ra sức thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thạch, quyết tâm thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội. Đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, năng động, sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành Văn hóa,Thể thao và Du lịch phát triển toàn diện đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, vì mục tiêu phát triển đất nước hùng cường, thịnh vượng, nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc. 

          Trước đó, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách là gia đình cán bộ, viên chức hiện đang công tác tại đơn vị.

Lương Thanh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang