Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bế mạc Giải bóng bàn các đơn vị, địa phương toàn quốc thành viên Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam lần thứ II

Ngày 28/12, tại Nhà tập luyện và thi đấu thể thao tỉnh diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng bàn các đơn vị, địa phương toàn quốc thành viên Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam lần thứ II năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức.

Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích xuất sắc.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi (từ ngày 26 - 28/12/2022) với tinh thần thể thao cao thượng, hơn 100 vận động viên nam, nữ thuộc 10 đoàn của các câu lạc bộ, hiệp hội, trung tâm thành viên của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã cống hiến cho khán giả yêu thích môn bóng bàn 246 trận đấu gay cấn, quyết liệt trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi; nhiều trận đấu được đánh giá cao về chuyên môn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cổ động viên, góp phần giúp giải diễn ra thành công tốt đẹp.

Giải được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung và phong trào tập luyện môn bóng bàn nói riêng, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn.

Trước lễ bế mạc là các trận chung kết nội dung đơn nữ.

Trước khi diễn ra lễ bế mạc là các trận chung kết các nội dung đơn nữ. Các đội thi đấu hết mình với nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính đến những phút cuối cùng.

Kết thúc, Ban Tổ chức trao 93 giải nhất, nhì, ba ở 33 nội dung cho các vận động viên đạt thành tích cao. Cao Bằng xuất sắc đạt nhiều giải cao, trong đó, 14 giải nhất với các nội dung đồng đội nam 2 giải; đôi nam nữ các lứa tuổi 3 giải; đôi nam các lứa tuổi 4 giải; đôi nữ dưới 40 tuổi; đơn nam, đơn nữ các lứa tuổi 4 giải.

Nguồn Báo Cao Bằng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang