Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khuyến cáo du khách tham quan thác Bản Giốc vào khoảng thời gian từ 11h00 đến 14h30′ hằng ngày
Ban Quản lý Khu du lịch thác Bản Giốc vừa đưa ra khuyến cáo thời gian du khách tham quan du lịch thác Bản Giốc, xã Đàm Thủy (Trùng Khánh). 
Thời điểm này, lượng nước tại khu vực thác Bản Giốc, xã Đàm Thủy (Trùng Khánh) thường xuyên sụt giảm.

Thác Bản Giốc nằm trên dòng chảy của sông Quây Sơn, là một trong những thác nước nước xuyên quốc gia lớn nhất trên toàn thế giới, địa điểm này ngày càng thu hút được rất nhiều khách du lịch đến thưởng ngoạn, đặc biệt trong các dịp lễ, tết.

 Hằng năm, vào mùa khô, từ cuối tháng 11 năm trước đến đầu tháng 5 năm sau, lượng nước thác Bản Giốc rất ít, tạo tâm lý không thoải mái cho du khách tham quan. Ban Quản lý Khu du lịch thác Bản Giốc thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương, đơn vị khai thác thủy điện, hài hòa trong việc khai thác nguồn nước thượng nguồn sông Quây Sơn.

Năm 2023, do tình hình thời tiết, ít mưa, khô hạn kéo dài, lượng nước chảy về thác Bản Giốc sụt giảm nghiêm trọng, rất nhiều thời điểm trong ngày thác Bản Giốc không có nước. Để đảm bảo quyền lợi của du khách đến tham quan thác Bản Giốc, Ban Quản lý Khu du lịch thác Bản khuyến cáo du khách đến tham quan thác Bản Giốc vào khoảng thời gian từ 11h00 đến 14h30′ hằng ngày.

Nguồn Báo Cao Bằng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang