Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đồng chí Sầm Việt An, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc sở Văn hoá Thể thao và Du lịch dự sinh hoạt Chi bộ Đoàn Nghệ thuật Cao Bằng

Ngày 18.7.2022 Đồng chí Sầm Việt An, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Cao Bằng về dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ của Đoàn Nghệ thuật Cao Bằng.

Chi bộ Đoàn Nghệ thuật có tổng số 23 đảng viên trong đó 22 đảng viên chính thức 01 đảng viên dự bị. Thời gian qua, Chi bộ đã phát huy tốt vai trò nòng cốt của đội ngũ cán bộ, đảng viên, thực hiện tốt công tác chuyên môn tuyền truyên văn hoá, văn nghệ đến với bà con Nhân dân vùng sâu vùng xa, vùng biên giới khó khăn và thực hiện nhiệm vụ chính trị của Sở và của tỉnh giao. Chi bộ Đoàn Nghệ thuật luôn thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Hoạt động sinh hoạt Chi bộ được tổ chức thực hiện định kỳ theo quy định của Đảng.

Tại buổi sinh hoạt lần này, các đảng viên trong Chi bộ đã được nghe đồng chí Ma Thị Hương Lan, Bí thư Chi bộ, trưởng Đoàn Nghệ thuật Cao Bằng báo cáo công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tháng 7; phương hướng nhiệm vụ công tác tháng 8 năm 2022 của Chi bộ Đoàn Nghệ thuật.

Đ/c Sầm Việt  An, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại buổi sinh hoạt

Theo đánh giá kết quả thực hiện trong tháng 7 năm 2022 Chi bộ Đoàn Nghệ thuật đã lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Đặc biệt với sự vào cuộc tích cực của cấp Uỷ cùng với sự đồng thuận của toàn thể đảng viên trong Chi bộ và cán bộ nghệ sỹ diễn viên. Cử đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ 01 đảng viên dự bị; Hoàn thiện hồ sơ trình Đảng uỷ sở VHTTDL xét kết nạp Đảng đối với 01 quần chúng ưu tú; cử 02 quần chúng ưu tú đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng trong thời gian tới; Xây dựng kế hoạch, hoàn thiện hồ sơ tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 trình Đảng uỷ Sở VHTTDL; Tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định của các cấp về phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới; triển khai dàn dựng, luyện tập chương trình nghệ thuật mới, khôi phục và nâng cao chất lượng nghệ thuật chuyên nghiệp. Chỉ đạo xây dựng, luyện tập chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ quần chúng nhân dân, cán bộ, chiến sỹ các đồn Biên phòng tại một số huyện trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Tiếp tục triển khai công tác tuyên truyền, phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành của Trung ương, của tỉnh và của Sở VHTTDL tỉnh Cao Bằng.

Thảo luận, đóng góp ý kiến tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong Chi bộ đã thảo luận sôi nổi về vấn đề khó khăn trong chuyên môn, như trang phục, đạo cụ, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng xuống cấp, thiếu biên chế trong các phòng đội chuyên môn… Công tác xây dựng Đảng; công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội chi Bộ nhiệm kỳ 2022-2025…

Phát biểu với các đảng viên Chi bộ Đoàn Nghệ thuật, đồng chí Sầm Việt An, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở bày tỏ vui mừng, phấn khởi và chúc mừng những kết quả mà Chi bộ, đảng viên, cán bộ nghệ sĩ diễn viên Đoàn Nghệ thuật Cao Bằng đã đạt được trong thời gian qua cũng như 6 tháng đầu năm 2022 trong chuyên môn cũng như công tác xây dựng Đảng… Đồng thời nhấn mạnh; Kết quả đạt được của Chi bộ đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm cao, sự nêu gương của cán bộ, đảng viên trong Chi bộ; sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết của Đảng viên trong Chi bộ và cán bộ nghệ sĩ diễn viên Đoàn Nghệ thuật Cao Bằng. Đồng chí Bí thư Đảng Uỷ nhấn mạnh nâng cao chất lượng Nghệ thuật chuyên nghiệp và bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá văn nghệ của tỉnh nhà ngày càng phát triển và hội nhập; Chỉ bộ cần phải đoàn kết, đoàn kết ngay từ Ban Chi uỷ; Ban Chi uỷ và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ phải nêu gương đi đầu trong mọi công việc và trong mọi phong trào; nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, nâng cao chất lượng đảng viên, làm tốt hơn nữa công tác phát triển đảng viên…

Đồng chí cũng đánh giá cao những ý kiến phát biểu sôi nổi, thiết thực của các đồng chí đảng viên trong buổi sinh hoạt. Đây là điểm mạnh mà Chi bộ cần phát huy trong thời gian tới. Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm, nghiêm túc, phê và tự phê bình, tránh nể nang.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Sở mong muốn các đồng chí đảng viên và cán bộ nghệ sĩ, diễn viên toàn đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống cũng như kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, tin tưởng vào sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng để thực hiện tốt các mục tiêu mà Chi bộ đã đề ra…

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã trao quyết định chuyển đảng chính thức cho 01 đảng viên đự bị và phát thẻ Đảng cho 01 đảng viên.

Vinh Lưu

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang