Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn thể dục thể thao cơ sở cho công chức, viên chức các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hòa An

Tại huyện Hoà An, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa khai giảng lớp tập huấn thể dục thể thao cơ sở cho 50 học viên là công chức, viên chức 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

Hội nghị tập huấn thể dục thể thao cơ sở cho công chức, viên chức các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hòa An.

Trong 3 ngày, các học viên được tìm hiểu các nội dung: Quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về thể dục thể thao; Luật Thể dục thể thao, Luật sửa đổi bổ sung thể dục thể thao; các nghị quyết, thông tư, nghị định, quyết định liên quan đến thể thao; phương pháp tổ chức thi đấu và làm trọng tài các môn bóng đá, lày cỏ, bóng chuyền, tung còn, đẩy gậy, kéo co, cầu lông; thực hành bốc thăm xếp lịch thi đấu các môn thể thao.

Sau khi kết thúc lớp học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành lớp tập huấn thể dục thể thao. Qua đó, các học viên được cập nhật kiến thức về các nội dung mới quy định trong văn bản quy phạm pháp luật về công tác thể dục thể thao, đồng thời nâng cao trình độ chuyên môn và công tác tổ chức các giải thể thao, phát triển phong trào thể dục thể thao ở cơ sở.

Nguồn caobangtv.vn
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang