Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ra mắt video clip ''Kỳ quan Việt Nam'' nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Du lịch Việt Nam

Vào đúng ngày kỷ niệm 62 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2022), Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ra mắt video clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Wonders of Vietnam” (tạm dịch: Kỳ quan Việt Nam). Video clip mang đến hình ảnh một Việt Nam tỏa sáng cùng với những kỳ quan hùng vĩ, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm ấn tượng, không thể quên cho du khách.

Hình ảnh Thác Bản Giốc trong video clip: "Việt Nam: Đi để yêu! - Wonders of Vietnam".

Video clip mang chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu! - Wonders of Vietnam” với độ dài 1 phút 31 giây giới thiệu những tuyệt tác thiên nhiên kỳ vĩ cùng di sản văn hóa độc đáo của Việt Nam. Đó là thác Bản Giốc đẹp nên thơ, danh thắng Tràng An quyến rũ, kinh thành Huế cổ kính, phố cổ Hội An thơ mộng, thánh địa Mỹ Sơn trầm mặc, đỉnh Fansipan kỳ vĩ... Tất cả tạo nên một vẻ đẹp bất tận, một bức tranh toàn cảnh hoàn mỹ, sống động và lôi cuốn của du lịch Việt Nam.

Không những được chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, khám phá chiều sâu lịch sử, văn hóa của đất nước, du khách còn được tận hưởng niềm vui bất tận với những hoạt động sống động, cuốn hút tại các siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu ở Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa)…

Video clip này đã khéo khoe những di sản thiên nhiên, văn hóa đặc sắc của Việt Nam, không chỉ làm mãn nhãn người xem mà còn thúc đẩy ham muốn khám phá và trải nghiệm những di sản này. Ngoài ra, du khách có thể an tâm về chất lượng dịch vụ, các sản phẩm du lịch mới, độc đáo, hấp dẫn mà các điểm đến của Việt Nam đang nỗ lực thực hiện.

Nguồn Báo Cao Bằng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang