Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
196/199 xã, phường, thị trấn tổ chức đại hội thể dục thể thao

Ngày 26/12, Ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Cao Bằng lần thứ VIII đã tổ chức cuộc họp bàn nội dung chuẩn bị cho đại hội. Đồng chí Trịnh Hữu Khang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.


                                                  Các đại biểu dự cuộc họp.

Để chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII và tham dự Đại hội TDTT toàn quốc năm 2018, đến nay, 196/199 xã, phường, thị trấn đã tổ chức xong đại hội TDTT; bình quân số môn thi đấu tại cơ sở có từ 4 - 5 môn thể thao; tổng số vận động viên thi đấu có 27.783 lượt vận động viên tham gia; chi trong trên 2 tỷ 660 triệu đồng cho đại hội TDTT các cấp, trong đó có trên 862 triệu đồng từ nguồn xã hội hoá. Đã có 13/13 huyện, thành phố tổ chức xong đại hội TDTT; bình quân có 7 - 9 môn thể thao được tổ chức tại đại hội với trên 9 nghìn vận động viên tham gia; kinh phí tổ chức đại hội TDTT cấp huyện trên 2 tỷ đồng, trong đó kinh phí từ nguồn xã hội hoá được trên 340 triệu đồng. Nhìn chung, đại hội TDTT cấp cơ sở đã quy tụ được đông đảo quần chúng nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động tham gia. Nội dung thi đấu tập trung các môn: bóng đá, bóng chuyền hơi, bóng bàn, cầu lông, điền kinh, chạy việt dã. Trong đó các môn thể thao dân tộc: cờ tướng, bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy, tung còn... đã thu hút đông đảo vận động viên tham gia. Mặc dù gặp khó khăn về kinh phí nhưng các địa phương đã chủ động, sáng tạo, kết hợp các nguồn lực để tổ chức thành công đại hội.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Trịnh Hữu Khang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo đại hội TDTT đề nghị Sở Tài chính và các cơ quan thường trực đảm bảo đáp ứng kinh phí để sửa chữa cơ sở vật chất phục vụ thi đấu, công tác luyện tập màn đồng diễn. Đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo và các ngành liên quan quyết tâm hoàn thành các nội dung được giao để tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp tỉnh lần thứ VIII năm 2018 và tuyển chọn lực lượng vận động viên tham gia Đại hội TDTT toàn quốc.

Theo caobangtv.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang