Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khai mạc khóa học huấn luyện viên bóng bàn toàn quốc

Sáng 21/11, tại Nhà văn hóa Trung tâm, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam khai giảng khóa học huấn luyện viên bóng bàn toàn quốc năm 2022. Tham dự có đồng chí Sầm Việt An, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam.

Các đại biểu tham gia khóa học huấn luyện.

Tham gia khóa học có hơn 100 học viên là huấn luyện viên bóng bàn các tỉnh, thành, câu lạc bộ trên toàn quốc. Các học viên được ông Dư Chí Quốc, chuyên gia Trung Quốc, huấn luyện đội tuyển bóng bàn Việt Nam truyền đạt một số nội dung: Lịch sử bóng bàn thế giới; lợi ích của bộ môn bóng bàn với sức khỏe; tính đặc thù của môn bóng bàn đối với người châu Á, trong đó có người Việt Nam; kỹ thuật, chiến thuật công tác đào tạo và thi đấu bóng bàn; kế hoạch huấn luyện và tố chất của huấn luyện viên.

Sau khóa học, các huấn luyện viên thực hiện bài kiểm tra cuối khóa và người đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng nhận của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam.

Theo kế hoạch, lớp huấn luyện diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 21 - 25/11/2022), kết thúc khóa học, Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

Nguồn Báo Cao Bằng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang