Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức Chương trình nghệ thuật ca, múa, nhạc, kịch tại Cao Bằng

Tối 2/7, tại Nhà văn hóa trung tâm, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức Chương trình nghệ thuật ca, múa, nhạc, kịch.

Tiết mục ca, múa, nhạc sôi động do Đoàn Nghệ thuật Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn.

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ vốn quen mặt và nổi danh trong những vở diễn, tiểu phẩm hài của nhà hát như: Nguyệt Hằng, Thanh Bình, Thanh Dương, Đàm Hằng, Lệ Quyên, Tuấn Anh,…

Chương trình gồm các tiết mục ca, múa, nhạc, kịch trẻ trung qua các tình huống hài kịch trong các mối quan hệ tình yêu, tình cảm vợ chồng, cha mẹ đối với con cái; tình thương yêu gắn bó giữa các anh chị em và các mối quan hệ xã hội trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình Việt Nam. Cùng với những tiết mục ca, múa trẻ trung, sôi động với những nhạc phẩm trữ tình, dân gian đương đại đang được công chúng mến mộ.

Chương trình biểu diễn tại Nhà văn hóa trung tâm, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ, người lao động và nhân dân Cao Bằng thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục ấn tượng, mang đến những giây phút thư giãn, tiếng cười vui vẻ, sảng khoái cho khán giả.

Theo kế hoạch, tối 3/7, đoàn sẽ biểu diễn tại huyện Trùng Khánh.

Nguồn Báo Cao Bằng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang