Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
64 đội bóng tham gia Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ VIII Cúp động lực

Sáng 14/10, tại Nhà tập luyện và thi đấu tỉnh, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ VIII năm 2022 Cúp động lực.

Tham dự có các đồng chí: Hoàng Văn Thạch, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bế Minh Đức, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Ban phong trào Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Động Lực; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội.

Tham dự giải có 64 đội bóng với trên 600 vận động viên đến từ 27 đơn vị thuộc 16 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc thi đấu 2 nội dung theo các nhóm tuổi: đội nữ từ 40 - 46, 47 - 53, 54 - 60 và 61 tuổi trở lên; đội nam từ 45 - 51, 52 - 58, 59 - 65 và 66 tuổi trở lên. Các đội bốc thăm, chia bảng thi đấu, chọn ra đội vào thi đấu các trận tứ kết, bán kết và chung kết với 102 trận đấu.

Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ VIII nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung và phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi cho người cao tuổi nói riêng, tạo điều kiện cho các vận động viên trong và ngoài tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho người cao tuổi. Thông qua giải, giới thiệu, quảng bá cảnh đẹp thiên nhiên và nét đặc trưng, truyền thống văn hóa của đồng bào các dân tộc Cao Bằng đến với du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy du lịch của tỉnh phát triển.

Các vận động viên sôi nổi tranh tài tại Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ VIII.

Ngay sau Lễ khai mạc, diễn ra các trận thi đấu trong không khí thân thiện, náo nhiệt, đoàn kết của các vận động viên, những pha bóng đẹp và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả hứa hẹn một giải đấu vô cùng hấp dẫn. 

Giải diễn ra từ ngày 14 - 20/10/2022.

Nguồn Báo Cao Bằng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang