Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khai mạc Ngày Olympic trẻ em năm 2022

Ngày 24/6, tại Sân vận động Thành phố, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Ngày Olympic trẻ em năm 2022. Tham gia Ngày Olympic có hơn 800 học sinh của thành phố Cao Bằng.

 

Đại diện Ủy ban Olympic Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quà cho các học sinh có thành tích cao trong phong trào thể dục thể thao.

Ngày Olympic trẻ em là một hoạt động ý nghĩa tạo điều kiện cho trẻ em tăng cường giao lưu, hiểu biết hơn nữa về phong trào Olympic trong nước và quốc tế; qua đó nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao, giúp các em nâng cao sức khỏe và hình thành lối sống hữu ích lành mạnh. Đây cũng là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng trong những ngày hè, giúp các em hiểu rõ hơn các giá trị Olympic - yếu tố quan trọng không phải là vì chiến thắng mà là sự tích cực tham gia và hoàn thành các cuộc thi bằng khả năng của mình. Ngày Olympic trẻ em được tổ chức nhằm Kỷ niệm 128 năm Ngày thành lập Ủy ban Olympic Quốc tế; kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và hướng đến kỷ niệm Ngày Truyền thống Du lịch Việt Nam (9/7).

Học sinh tham gia chạy hưởng ứng Ngày Olympic trẻ em.

Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu cùng hơn 800 học sinh tham gia chạy 600 m để phát động Ngày Olympic trẻ em năm 2022. Trong ngày, nhiều hoạt động giao hữu thể thao như: bóng đá, cầu lông, bóng bàn được tổ chức với sự tham gia của các em thiếu nhi.

Nguồn Báo Cao Bằng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang