Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Du lịch một mình tại Cao Bằng - Hành trình vượt qua giới hạn bản thân

Du lịch một mình đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ðặc biệt, non nước Cao Bằng là một trong những vùng "xanh" an toàn rất thích hợp cho các solo traveller (du khách độc hành).

     

    Du lịch một mình để tận hưởng những niềm vui riêng.

    Điều tuyệt vời nhất mà bạn thu hoạch được sau chuyến du lịch một mình chính là tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng tự do theo ý thích. Đây còn là cách tốt nhất để bạn làm chủ hành trình khám phá bản thân và thế giới xung quanh.

    Trong các loại hình du lịch thì du lịch một mình (solo travel) đang trở thành xu hướng mới được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Theo đánh giá chung, du lịch một mình sẽ là xu hướng có tiềm năng thúc đẩy ngành du lịch hậu Covid-19. Du khách sẵn sàng thử làm những điều mới mẻ với mong muốn trải nghiệm nhiều hơn, tận hưởng nhiều hơn sau những tổn thương của đại dịch.

    Mỗi loại hình du lịch đều đem lại những trải nghiệm mới mẻ, với solo travel, bạn có thể "thu hoạch" nhiều điều thú vị trong chuyến đi. Bạn cũng không gặp phải vướng mắc khi xem xét việc đặt lịch sao cho phù hợp với những người đồng hành. Khi đi du lịch một mình, bạn sẽ là người tự lên ý tưởng, vạch ra lộ trình của bản thân, quyết định đặt chân đến đâu, đi bằng phương tiện gì, thiết kế những hoạt động của riêng mình... Từ đó, bạn thỏa sức tận hưởng kỳ nghỉ đầy thú vị của riêng mình, bạn sẽ trưởng thành, dũng cảm, cẩn thận hơn và tận hưởng tuổi thanh xuân dám xông pha đầy ý nghĩa. Đi du lịch một mình cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể kết nối với những người bạn mới thân thiện, mộc mạc, mến khách ở miền non nước nơi địa đầu Tổ quốc.

    Cao Bằng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ mê xê dịch khi dự định đi du lịch một mình. Nơi đây "hút khách" bởi suối nguồn cách mạng Pác Bó (Hà Quảng) sơn thủy hữu tình, thác Bản Giốc (Trùng Khánh) là tuyệt tác thiên nhiên nổi tiếng thế giới, ngoài ra còn nhiều danh thắng đáng để ghé thăm như: hồ Thang Hen, Mắt Thần núi (Quảng Hòa); chùa Phật tích Trúc Lâm Bản Giốc (Trùng Khánh); Vườn Quốc gia Phja Oắc - Phja Đén (Nguyên Bình)...

    Đi du lịch Cao Bằng, bạn sẽ có hàng loạt hoạt động khám phá, trải nghiệm mà không cần thêm bất cứ người đồng hành nào. Đó là nếm thử những món ăn đặc sản như bánh cuốn, phở vịt, miến ngan, lạp sườn, thạch đen, thạch trắng..., hòa mình vào Phố đi bộ Kim Đồng ngay giữa lòng Thành phố, thư giãn tại những khách sạn tiện nghi, hiện đại bên bờ sông Bằng Giang thơ mộng, đạp xe trải nghiệm tham quan các bản làng, tìm hiểu văn hóa bản địa và trò chuyện với người dân địa phương...

    Nếu là một người thích "xê dịch" không nhất thiết phải có bạn đồng hành, bạn vẫn có thể đi du lịch tại Cao Bằng một mình. Hãy tin rằng, khi trở về sau chuyến tham quan, trải nghiệm miền non nước, bạn sẽ thêm hiểu bản thân và được hồi sinh những cảm xúc tích cực.

    Nguồn Báo Cao Bằng

    ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang